hamos.com

Biến nhà thuê thoải mái như nhà mình mà không quá tốn kém nhờ vào các chiêu cực dễ này

Trang trí không gian sống không phải là việc gì quá phức tạp hay tốn kém. Bạn có thể làm đẹp nơi ở của mình bằng những cách đơn giản mà cực kì hiệu quả như trong bài viết này.

 Rèm, khăn trải bàn mang màu yêu thích của bạn

Gối, rèm, thảm và ga giường có màu sắc và hoa văn đậm giúp tăng thêm sự thú vị cho thị giác.

Gối, rèm, thảm và ga giường có màu sắc và hoa văn đậm giúp tăng thêm sự thú vị cho thị giác. Hoặc chọn bộ rèm và thảm cùng tone, cùng họa tiết sẽ khiến ngôi nhà có vẻ đẹp của sự chăm chút và thiết kế. Những thứ nhỏ nhỏ như vầy không tốn quá nhiều nhưng lại dễ dàng khiến cho không gian sống trở nên tuyệt vời hơn.

Mua vài cây trồng trong nhà

Cây lá cũng là một trong những món đồ decor được yêu thích nhất

Cây cối và những mảng xanh luôn mang lại sinh khí cho không gian sống. Nếu ngân sách của bạn eo hẹp, hãy mua những loại cây giá rẻ như cây lưỡi hổ, cây kim tiền, phát tài, đinh lăng,... Còn nếu bạn chấp nhận chi nhiều một chút cho hạng mục này thì các loại trầu bà lớn, bàng Singapore, trầu bà tua, cây lá bạc, cây cọ, cây cau,... là những sự lựa chọn cực kì hoàn hảo.

Treo bức tranh hoặc tác phẩm nghệ thuật do bạn chọn, theo gu của bạn

Treo tranh hoặc những hình ảnh đẹp thể hiện cá tính riêng của chủ nhân

Những bức tranh có sẵn dễ dàng mua ở nhiều nơi từ nhà sách để các store home décor, nó cũng không quá đắt tiền, lại dễ dàng di chuyển và thay đổi vị trí. Treo tranh hoặc những hình ảnh đẹp có hiệu ứng cực kì tốt, vừa mang lại cảm giác như không gian này thuộc về riêng bạn, vừa tạo mood cho bạn mỗi ngày. Đó là một điểm cộng lớn nếu bạn đang ở nhà thuê và không ở lại lâu dài.