hamos.com

Chọn bề mặt gạch tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống

Bước cơ bản để thay đổi diện mạo và cảm nhận cho căn phòng của bạn chính là bề mặt của gạch ốp lát. Cùng chọn bề mặt yêu thích của bạn.

Có rất nhiều cách tiến hành việc thiết kế căn phòng của bạn. Bạn nên bắt đầu với một kiểu dáng có sẵn hay lựa chọn các sản phẩm phù hợp sở thích của bạn? Bạn nên cân nhắc màu tường hoặc màu gạch ốp lát? Thay vì lo lắng về cái gì hợp lý và cái gì không, bạn nên bắt đầu với lớp bề mặt mà bạn muốn, kết hợp lớp bề mặt đó các đồ nội thất khác trong căn phòng dựa trên sự kết hợp đó để mang đến một vẻ ngoài mang phong cách riêng.

Một cách diễn đạt mới

Tương tự màu sắc, lựa chọn bề mặt cho gạch ốp lát cũng mang tính cá nhân rất cao. Các cấp độ bóng/nhám khác nhau của bề mặt gạch sẽ mang đến cảm nhận khác nhau khi bạn nhìn xuống sàn hay lên tường dưới góc độ ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo.

Khi bề mặt gạch càng bóng thì sẽ tăng thêm cảm nhận về sự sang trọng, bóng bẩy.


Bề mặt càng nhám sẽ mang lại sự gần gũi và thân thiện hơn.

Ngày nay khi người sử dụng đòi hỏi ngày càng cao thì các nhà sản xuất cũng đã nhanh chóng đưa ra nhiều dạng bề mặt mang lại các sắc thái khác nhau để đáp ứng nhu cầu này. Các dạng bề mặt mới không chỉ đơn thuần là bóng hay nhám nữa.

Phong cách riêng của bạn

Cùng nhà sản xuất Prime khám phá một số dạng bề mặt có thể giúp cho diện mạo không gian sống của bạn hoàn hảo thêm.

Bề mặt gạch sử dụng hiệu ứng hạt đường - tạo vẻ quyến rũ cho bề mặt sàn

Mỗi một dạng bề mặt gạch ốp lát Prime đều đáp ứng nhiều hơn các tiêu chuẩn về độ bền công nghiệp. Việc bổ sung thêm các lớp bảo vệ tăng cường độ cứng, chống xước (chống mài mòn), chống bám bẩn luôn được nghiên cứu kỹ lưỡng đem lại tuổi thọ ngày càng cao cho gạch ốp lát.

Và đặc biệt nhiều dạng bề mặt gạch còn được nâng cấp với tính năng kháng khuẩn. Theo công bố của Prime, gạch kháng khuẩn Prime thử nghiệm khả năng diệt khuẩn có hại trong phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế với các phép thử tiêu chuẩn ISO 22196:2011. Hai loại khuẩn có hại chính được thử nghiệm là khuẩn E.coli (Escherichia coli) và khuẩn tụ cầu vàng (Staphylococcus aureus). Với các kết quả diệt khuẩn trên các mẫu thử chứa khuẩn E.coli đạt 99,45% và khuẩn tụ cầu vàng đạt 96,13% liên tục trong 24 giờ.

Minh Quân