hamos.com

Thiết kế biệt thự vườn giá rẻ – Xu hướng thiết kế tiết kiệm chi phí

Năm 2020, bên cạnh những căn biệt thự nguy nga, lộng lẫy thì xu hướng xây dựng biệt thự vườn giá rẻ cũng đang trở thành lựa chọn của rất nhiều gia chủ. Thiết kế biệt thự vườn giá rẻ mang đến một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, hài hòa với thiên nhiên. Đồng thời tiết kiệm chi phí và diện tích xây dựng. Giúp con người có những phút giây thư giãn, thoải mái sau giờ làm việc mệt nhọc.

Xu hướng thiết kế biệt thự nhà vườn giá rẻ

Biệt thự sân vườn giá rẻ chi phí vừa phải, diện tích nhỏ gọn, tiết kiệm không gian xây dựng. Song, là mô hình biệt thự sân vườn thu nhỏ nên vẫn có đầy đủ tiện nghi, công năng. Gia chủ có thể lựa chọn phong cách thiết kế đa dạng, sáng tạo phù hợp với nhu cầu sống. Khoảng sân vườn được chú trọng thiết kế, hài hòa về các yếu tố phong thủy.

Biệt thự sân vườn giá rẻ, nhỏ gọn thích hợp xây dựng ở những vùng có diện tích đất nhỏ hẹp ở ngoại thành. Hoặc các gia đình ở nông thôn có mức thu nhập vừa phải cũng có thể lựa chọn xu hướng này để tạo nên không gian sống chất lượng.

Ngoài ra, cũng có rất nhiều gia chủ sẵn diện tích sân vườn rộng nhưng vẫn muốn lựa chọn xu hướng thiết kế biệt thự nhỏ, giá rẻ. Theo đó, thiết kế sân vườn biệt thự đẹp và tùy ý sắp xếp các công năng, tiện ích ngoài trời (bể bơi, gara ô tô, chòi nghỉ, vườn hoa, cây cảnh, tiểu cảnh, đài phun, hòn non bộ… ).

Với bàn tay tài hoa và sức sáng tạo của các KTS, ngôi nhà có diện tích nhỏ nhưng không bị lọt thỏm giữa khu đất. Ngược lại, mang đến không gian sinh hoạt ấm cúng, gần gũi giữa các thành viên trong gia đình.

Kiểu thiết kế biệt thự sân vườn giá rẻ nào được ưa chuộng hiện nay?

Về cơ bản, phong cách thiết kế biệt thự phong phú. Gia chủ có thể lựa chọn xây biệt thự cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, phong cách Đông Dương…

Thông thường, các mẫu nhà biệt thự giá rẻ là 1 tầng chia ra nhiều phòng ngủ. Hoặc biệt thự 2 tầng nhỏ. Các thành viên trong gia đình từ 3 – 7 người cùng chung sống. Vì vậy, xây biệt thự theo phong cách kiến trúc hiện đại mái thái luôn là lựa chọn được ưu ái hơn cả.

Điểm khác biệt giữa các công trình ở đây chính là sự sáng tạo của các KTS. Người KTS và đơn vị thiết kế – thi công phải có những ý tưởng thiết kế riêng biệt, độc đáo, mới lạ. Mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ. Nếu không, sẽ rơi vào tình trạng thiết kế đại trà, dập khuôn, đi vào lối mòn của các công trình trước đó. Không có sức hút.

Những mẫu biệt thự vườn giá rẻ, hot nhất 2022

Công trình biệt thự sân vườn mini 1 tầng với diện tích xây dựng 150m2, mặt tiền 10m2. Biệt thự vườn nhỏ đẹp, bố trí 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Bố cục từ ngoại thất đến tổng thể nội thất đều tiện nghi, sang trọng. Kinh phí dự trù khoảng 700 triệu đồng.

Mẫu biệt thự nhà vườn giá rẻ phong cách Châu Âu hiện đại. Kinh phí dự trù từ 750 – 800 triệu. Biệt thự có mặt tiền cổng chính rộng 12m. Không gian nội thất bố trí 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng khách. Diện tích xây dựng 160m2.

Biệt thự nhà vườn phong cách hiện đại mái thái ấn, các tầng mái xếp chồng tạo điểm nhấn ấn tượng, thu hút.

Biệt thự nhà vườn giá rẻ mái Thái, diện tích xây dựng là 100m2. Mẫu biệt thự sử dụng lối kiến trúc quen thuộc với cột trụ lớn, bậc tam cấp. Mái Thái, ngói đỏ, hệ cửa đi, cửa sổ khung gỗ màu đỏ nổi bật, rực rỡ. Nhưng lại không bị lóa mắt và gây khó chịu bởi màu đỏ rực đã được giảm nhẹ nhờ kết hợp với màu trắng sơn tường mà màu xanh của cây cảnh xung quanh. Kinh phí dự trù từ 500 triệu.

Mẫu thiết kế biệt thự vườn không gian mở, hòa hợp với thiên nhiên. Công trình có 2 tầng, 4 phòng ngủ. Nếu các mẫu nhà biệt thự vườn giá rẻ trên chưa làm bạn thỏa mãn, bạn có thể truy cập bài viết chia sẻ những mẫu biệt thự vườn mini đẹp chi phí hợp lý để tham khảo thêm.

Biệt thự vườn mini và các mẫu biệt thự nhà vườn giá rẻ ngày càng trở thành xu hướng xây dựng nhà ở được nhiều người lựa chọn, Trên đây là một số mẫu thiết kế nổi bật để gia chủ tham khảo và có ý tưởng riêng cho tổ ấm của mình trong thời điểm tới. 

Tư vấn thiết kế xây dựng GIA PHÚ GIA luôn được tin tưởng bởi đội ngũ kiến trúc sư, thợ xây lành nghề nhiều năm kinh nghiệm

Liên hệ chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG GIA PHÚ GIA

Trụ Sở: Số 53 Đường số 36, KP8, P. Linh Đông, Thành Phố Thủ Đức, TPHCM

MST: 0314247576 - Tel: 028 22 44 43 31

Hotline: 098 555 3131 - 09 43 53 3131 - 034 353 3131

Website: www.giaphugia.com.vn

Email: giaphugiacons@gmail.com - giaphugia76@gmail.com