hamos.com

Trang trí phòng ngủ đẹp, hiện đại mà cá tính

Phòng ngủ là không gian riêng tư và quan trọng nhất trong nhà, là nơi bạn dành thời gian mỗi ngày để nghỉ ngơi dưỡng sức, đồng thời đó cũng là không gian cá nhân riêng tư của bạn.

Bởi vậy, việc trang trí phòng ngủ đẹp mà cá tính là điều tất yếu để mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho chính bản thân mình. Dưới đây là những gợi ý cho việc trang trí phòng ngủ đẹp mà cá tính hơn nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu nhé.

Sử dụng kệ đa năng, ảnh treo tường
Căn phòng ngủ sẽ nổi bật lên bởi chiếc kệ đa năng dùng để bày biện các vật dụng trang trí, sách vở hoặc là khung ảnh. Chiếc kệ đa năng được đặt phía trên đầu giường không chỉ giúp lấp đi không gian trống mà còn mang lại sự tiện ích tối ưu bởi bạn không cần phải đi đâu xa mà vẫn lấy được thứ mình cần.


Phòng ngủ có kệ sẽ đảm bảo ngăn nắp, gọn gàng

Với một nơi tràn ngập yêu thương như phòng ngủ thì việc sử dụng một bộ ảnh treo tường bằng gỗ thông tự nhiên cao cấp với những bức hình kỷ niệm của cá nhân, gia đình hay bạn bè sẽ là điều vô cùng tuyệt. Nó sẽ mang lại cho chúng ta một cảm giác gần gũi, thân thương.

Màu sắc phòng ngủ
Với những căn phòng có diện tích nhỏ thì nên chọn những tông màu sáng sẽ có tác dụng làm cho không gian như được nới rộng ra, không còn cảm giác ngột ngạt chật chội. Bạn hãy trang trí với phong cách tối giản nhất, bố trí đơn giản hóa các chi tiết sẽ giúp bạn có một không gian đẹp thoải mái và cá tính hơn hơn.


Phối màu trong phòng ngủ cần được chú trọng đảm bảo tính thẩm mỹ

Bạn có thể tân trang lại toàn bộ mảng tường, cửa sổ, kết hợp với bộ khung ảnh treo tường hay đồng hồ sẽ làm cho không gian phòng ngủ trở lên đẹp và vô cùng độc đáo. Bạn nên chọn những loại giấy dán tường từ chất liệu từ vải dệt hoặc vải không dệt, đây là các chất liệu rất phổ biến, có tính thẩm mỹ và đặc biệt là có độ bền rất cao.

Nếu bạn là sinh viên và không có nhiều điều kiện nhưng lại muốn trang trí phòng trọ của mình không gian đẹp mà cá tính thì những kệ sách, kẹp gỗ, giấy dán tường bằng giấy in, hình dán nhân vật hoạt hình là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho chúng ta.

Chọn kiểu giường phù hợp
Phòng ngủ rộng, hẹp khác nhau và lượng đồ đạc trong phòng nhiều hay ít sẽ khiến bạn cần suy nghĩ đến việc chọn một chiếc giường phù hợp. Việc chọn giường với những phòng ngủ bề thế không quá khó khăn. Nhưng với người muốn tiết kiệm diện tích phòng ngủ, thì một chiếc “giường đa công dụng” có thể giúp bạn tiết kiệm diện tích hơn khi chưa cần dùng giường, mà lại có thể biến nó thành chiếc sofa hay phản tinh tế để sử dụng, trong khi đó lại khiến phòng ngủ của bạn trở nên đặc biệt hơn.


Kiểu giường ngủ thể hiện cá tính của bạn

Hãy suy nghĩ đến những gợi ý trên khi đang muốn thiết kế căn phòng ngủ của mình nhé.