hamos.com

3 tiêu chí chọn nhà thầu xây dựng uy tín tphcm

Chọn nhà thầu xây dựng uy tín TPHCM là một trong những vấn đề rất quan trọng mà hầu hết những nhà đầu tư, những gia chủ đều chú trọng và quan tâm hàng đầu khi xây dựng nhà, xây nhà trọn gói. Bởi vì, muốn có một căn nhà đẹp, một công trình chất lượng, đảm bảo về tính thẩm mỹ, chất lượng công trình, tiết kiệm chi phí, đảm bảo tiến độ thi công, đảm bảo sự yên tâm, hài lòng thì khách hàng phải biết cách làm thế nào chọn được một nhà thầu xây dựng tốt nhất để không phải phiền phức sau này.

 
Vậy làm sao để chọn được một nhà thầu xây dựng tốt mà lại tiết kiệm chi phí? Xây dựng Gia Phú Gia xin bật mí đến quý khách hàng những tiêu chí khi chọn nhà thầu đã được xây dựng Gia Phú Gia đúc kết qua nhiều năm và được khách hàng đặc biệt quan tâm nhất.



Nhà thầu xây dựng


I. Các tiêu chí lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín TPHCM


1. Sức ảnh hưởng của nhà thầu thi công xây dựng đó trên thị trường


Nếu quý khách hàng là người bắt đầu tìm kiếm đơn vị nhà thầu xây dựng uy tín tphcm thì chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm thông qua nhiều phương diện, cách thức khác nhau để có được thông tin cho mình như hỏi thăm người quen, tra cứu thông tin trên internet, tìm hiểu qua báo đài, … Cách mà nhiều người lựa chọn nhất đó là tìm hiểu qua việc tìm kiếm trên Google. Qua cách tìm hiểu này, bạn cần xem sức ảnh hưởng của đơn vị đó trên thi trường thế nào bằng cách xem đơn vị đó có phổ biến rộng rãi trên internet không? Có nhiều người biết đến không? Đơn vị đó đã thực hiện những công trình nào? Ở đâu? v.v… Chúng tôi chắc chắn rằng qua việc tìm hiểu này, quý khách hàng sẽ tự đánh giá được công ty đó có sức ảnh hưởng như thế nào.



Nhà thầu xây dựng tphcm

2. Thông tin pháp lý của nhà thầu xây dựng uy tín tphcm


Sau khi đã tìm hiểu sơ bộ về thông tin một vài công ty trên thị trường, quý khách hàng bắt đầu chất lọc ra một vài công ty tiêu biểu và tìm hiểu kỹ càng, chi tiết hơn về những công ty đó. Thông tin pháp lý của đơn vị nhận thầu được xem là một yếu tố không thể thiểu khi lựa chọn nhà thầu xây dựng. Chính những thông tin pháp lý sẽ cho bạn biết nhà thầu đó là nhà thầu hợp pháp, công khai, đã đăng ký giấy phép kinh doanh, có đủ khả năng để thực hiện và làm việc trong lĩnh vực hoạt động. Những thông tin này quý khách hàng có thể tìm kiếm trên internet thông qua Google search, vào chính website của đơn vị đó trong phần giới thiệu về công ty, hoặc quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị thầu đó để tham khảo qua thông tin về nhà thầu mình muốn chọn.


3. Những công trình mà nhà thầu xây dựng uy tín tphcm đã thực hiện


Tiêu chí tiếp theo được xây dựng Gia Phú Gia chọn làm 1 trong 3 tiêu chí cốt lõi khi chọn nhà thầu xây dựng uy tín tphcm đó là việc xem qua những công trình, những dự án nhà ở mà đơn vị nhận thầu đó đã thực hiện. Tại sao tiêu chí này lại quan trọng? Nó có ý nghĩa gì? Câu trả lời đó là: Khi bạn xem qua những dự án đã thực hiện, bạn có thể biết được công ty đó có kinh nghiệm như thế nào, khách hàng có tin tưởng hay không. Đơn giản, bạn vào website đơn vị đó, xem qua một lượt những dự án đã thi công, nếu số lượng dự án mà đơn vị thầu đó đã thực hiện lớn, bạn có thể cho rằng đó là đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm, thực hiện qua nhiều dự án khác nhau, được khách hàng tin tưởng. Vì vậy, đây là một tiêu chí không thể bỏ qua.


Dự án thi công nhà ở


II. Tại sao Gia Phú Gia là nhà thầu thi công xây dựng uy tín?


Chính những tiêu chí chọn nhà thầu xây dựng trên đây đã chứng minh được Gia Phú Gia là một nhà thầu xây dựng uy tín tphcm chuyên xây dựng biệt thự, xây dựng nhà phố. Bên cạnh những điều đó, Gia Phú Gia còn có nhiều thể mạnh khác mà nhiều đơn vị khác mong muốn có được như đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực, có kiến thức chuyên môn được đúc kết lâu năm, đội ngũ thi công có tay nghề cao, giá cả cũng là một phần quan trọng mà Gia Phú Gia mang lại, chúng tôi luôn đảm bảo mọi công trình thực hiện phải đảm bảo thi công với chi phí tối ưu nhất. Chúng tôi không cam kết giá rẻ nhất thị trường, nhưng chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và những chính sách bảo hành, ưu đãi luôn có giành cho khách hàng.


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG GIA PHÚ GIA

Trụ Sở: Số 53 Đường số 36, KP8, P. Linh Đông, Quận Thủ Đức, TPHCM

MST: 0314247576 - Tel: 028.66 54 55 76

Hotline: 098 555 3131 - 09 43 53 3131

Website: www.giaphugia.com.vn

Email: giaphugiacons@gmail.com - giaphugia76@gmail.com