hamos.com

6 ngôi nhà kỳ lạ đang được rao bán ở Mỹ

Những ngôi nhà “độc nhất vô nhị” tại nước Mỹ với thiết kế độc đáo và rùng rợn đang được đăng bán rầm rộ gây chú ý với nhiều người.

Ngôi nhà giữ hầm mộ tại Tiểu bang Maryland

Ngôi nhà giữ hầm mộ ở công viên Brooklyn tại Maryland đang trở thành một trong những ngôi nhà rùng rợn nhất thế giới với một hầm mộ và nghĩa trang giả được xây ngay sát vườn. Bên trong ngôi nhà cũng đáng sợ không kém khi đặt một chiếc quan tài tại góc phòng khách cùng những cỗ quan tài nhỏ làm bằng gỗ treo khắp tường.

Ngôi nhà đã được niêm yết với giá hời 295 nghìn AUD (tương đương 5,1 tỷ VND).

Gam màu đen được sử dụng tối đa trong thiết kế nội thất gian nhà bao gồm: những tấm thảm đen, chiếc ghế sô pha đen cùng chiếc giường màu đen trong phòng ngủ được bao quanh bởi cây thánh giá và chiếc gương to đối diện. Để tăng thêm mức độ sợ hãi, chủ nhà còn sơn đen toàn bộ phòng hát, tầng hầm dưới nhà và cả phòng bếp khiến cho không gian ngôi nhà trở nên cực kì u ám và lạnh lẽo.

Ngôi nhà “50 sắc thái” tại Bắc Carolina

Nằm tại Raleigh, ngôi nhà như đang mô phỏng lại căn nhà trong bộ phim tình ái nổi tiếng ” 50 sắc thái”, kể về mối quan hệ giữa một doanh nhân tỷ phú giàu có Christian Grey và một cô sinh viên trẻ.

Với giá niêm yết hơn 1,17 triệu AUD (tương đương 20,2 tỷ VND), ngôi nhà phù hợp cho những ai giàu như chàng tỷ phú Christian Grey trong phim.

Ngôi nhà với không gian “cực kỳ riêng tư” bao gồm ba phòng ngủ và một chiếc giường treo lơ lửng trên trần. Ngoài ra, bên trong nhà còn thiết kế một hồ bơi phân làn nước nóng giúp chủ nhà có những giây phút thư giãn khi hướng ánh mắt qua khung cửa sổ ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt đẹp của rừng cây sồi nơi đây.

Tòa lâu đài ở tiểu Bang Texas

Ngôi nhà được niêm yết với mức giá rất “vương giả” là 8,5 triệu AUD (tương đương 147 tỷ VND).

Ngôi nhà tại Clifton (trung tâm của Texas) này trông giống hệt một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ bước ra từ câu chuyện cổ tích với 10 phòng ngủ và 14 phòng tắm. Tòa nhà bao gồm khu dành cho khách, quầy bar và thậm chí cả phòng khiêu vũ. Không những vậy lối đi vào nhà giống như một cây cầu kéo cùng với đài phun nước, khiến cho bất cứ ai đến đây đều có cảm giác như biến thành một nàng công chúa hay một chàng hoàng tử thực thụ.

Ngôi nhà kiệt tác tại tiểu Bang New Jersey

Nếu bạn là một người có niềm đam mê với nghệ thuật, có lẽ ngôi nhà tại tiểu bang New Jersey sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn vào lúc này. Ngôi nhà được bài trí thành một không gian nghệ thuật sáng tạo khi mỗi một khung tường được dán một bức tranh đầy kiệt tác. Mỗi bức tranh đều mang cảm giác thân thuộc, khắc họa từng con hẻm nhỏ thời xa xưa, một khu rừng nhỏ hay bầu trời xanh với những đám mây trắng trôi lững lờ.

Ngôi nhà đầy nghệ thuật có giá 4,18 triệu AUD (tương đương 72 tỷ VND).

Một số phòng còn được các kiến trúc sư viết những lời bài hát đầy cảm hứng về cuộc sống, tình yêu trên mọi ngóc ghách căn phòng, trong khi những phòng khác lại trang trí các tác phẩm nghệ thuật liên quan đến vô vàn loài hoa tươi thắm. Một điều thú vị khác, ngôi nhà có đến 10 phòng ngủ thiết kế lạ mắt cùng với tầm nhìn hướng ra bãi biển Cape May trong lành, mang đến một cảm giác sảng khoái bất tận sau khi vừa tỉnh dậy.

Ngôi nhà bảng màu khổng lồ tại tiểu bang Missouri

Màu sắc là điểm nhấn của căn nhà tại Missouri này với phong cách phối màu theo từng khối khiến cho ngôi nhà trở nên cực kì rực rỡ với những gam màu tươi sáng. Trải dài ngôi nhà là hàng loạt những căn phòng xanh lá cây, hồng, đỏ và cam hoặc dị hơn là kết hợp sọc xanh và trắng. Nhìn từ xa, ngôi nhà như một bảng màu khổng lồ với vô số màu sắc bắt mắt và đặc sắc.

Đầy màu sắc và kỳ quặc, ngôi nhà này được niêm yết với giá 2,09 triệu AUD (tương đương 36 tỷ VND).

Không chỉ thu hút ánh nhìn vào những gam màu sắc rực rỡ, ngôi nhà còn được rang trí khá dị khi phóng to tấm bằng Đại học Harvard để làm giấy dán tường. Trong nhà còn treo bức chân dung của Phó Tư pháp Tòa án Tối cao Hoa Kỳ Ruth Bader Ginsburg, người đã qua đời năm ngoái.

Ngôi nhà của những siêu anh hùng tại tiểu Bang Oregon

Ngôi nhà kỳ quặc có giá 10,17 triệu AUD (tương đương 176 tỷ VND).

Có lẽ kiến trúc sư cho ngôi nhà tại tiểu bang Oregon này là fan hâm mộ các nhân vật siêu hùng trong vũ trụ điện ảnh Marvel, vì vậy cả bốn phòng ngủ đều được đặt các mô hình nhân vật trong phim như Tony Stark và Iron Man. Ngôi nhà sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận về không ít những lời khen ngợi có cánh của các fan chân chính Marvel trên toàn khu vực.