hamos.com

Cách chọn gạch thẻ ốp tường trang trí đẹp mắt cho không gian gia đình

Để kiến tạo cho công trình kiến trúc hiện đại thì không thể không nhắc những dòng gạch ốp tường trang trí. Mỗi dòng gạch ốp tường sẽ mang tới cho không gian của quý vị những phong cách độc đáo riêng biệt. Một trong những dòng gạch ốp tường trang trí xu hướng phải kể đến là gạch thẻ. Gạch thẻ không chỉ là giải pháp hoàn hảo giúp không gian trở nên mới lạ mà còn là vật liệu đảm bảo tuổi thọ cho những bức tường truyền thống.

Chọn kích thước gạch thẻ ốp tường

Để chọn được bất kì loại gạch thẻ nào cho công trình thi công thì kích thước gạch luôn là yếu tố ưu tiên hàng đầu. Kích thước gạch thẻ ốp tường ngày nay được sản xuất vô cùng đa dạng để có thể ứng dụng rộng rãi trong mọi không gian khác nhau. Mỗi diện tích không gian sẽ có những mẫu kích thước tương ứng. Với những không gian có diện tích rộng lớn, quý vị có thể chọn những mẫu gạch thẻ có size tương ứng như 20×60, 30×60, 35×75, 45×95… để sáng tạo không gian tinh tế, thoáng đãng mà lại thi công nhanh chóng.

Nếu quý vị đang băn khoăn không biết không gian chật hẹp có thích hợp để sử dụng gạch thẻ ốp tường không thì câu trả lời là hoàn toàn có thể. Đối với những không gian có diện tích không quá lớn, quý vị có thể ứng dụng những mẫu có kích thước gạch thẻ bé hơn để tạo sự cân xứng cũng như dễ dàng trong việc decor. 

Kích thước gạch thẻ ốp tường

Chọn màu sắc gạch thẻ ốp tường

Màu sắc gạch luôn là yếu tố gây khó khăn cho nhiều gia chủ bởi để chọn được màu sắc gạch thẻ phù hợp cần dựa trên nhiều yếu tố như phong thủy, phong cách kiến trúc, sở thích cá nhân… Để việc chọn gạch thẻ ốp tường trở nên dễ dàng hơn, Casagranda sẽ đưa tới cho quý vị một vài gam màu gạch đang là xu hướng hàng đầu hiện nay.

Gạch thẻ có tone màu xám là một trong những gam màu an toàn và có tuổi thọ cao bởi vẻ đẹp thẩm mỹ thanh lịch, sang trọng cùng hơi hướng yên bình cho không gian của quý vị. Với những không gian phòng khách mang phong cách xa hoa thì gạch thẻ xám cùng những đường vân tinh xảo luôn là lựa chọn hàng đầu. Nếu không gian của quý vị không quá rộng lớn thì những dòng gạch thẻ ốp tường tone xám – trắng, trắng kem, trắng là một ý tưởng hoàn hảo, giúp không gian thu hút được ánh sáng và được mở rộng tầm nhìn, tạo cảm giác thoáng đãng, tinh tế.

 Kích thước gạch thẻ ốp tường

Chọn chất lượng gạch thẻ ốp tường

Gạch ốp tường ngày này không chỉ là vật liệu trang trí mà còn góp phần nâng tầm chất lượng công trình kiến trúc, đảm bảo tuổi thọ lâu đời. Chính vì thế nên việc chọn lựa dòng gạch ốp tường cao cấp luôn là tiêu chí hàng đầu của nhiều không gian gia đình hiện nay. Gạch thẻ ốp tường Tại Casagranda luôn đứng top những dòng gạch cao cấp bán chạy nhất Việt Nam bởi ưu điểm vượt trội như: chống ẩm mốc, chống thấm nước, chịu được mọi loại trọng lực… Nếu quý vị đang chờ đợi kiến tạo một không gian tinh tế cao cấp thì gạch thẻ ốp tường Casagranda luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất.

 Kích thước gạch thẻ ốp tường

Trên đây là tips chọn gạch thẻ ốp tường trang trí cho không gian gia đình