hamos.com

Những gợi ý trang trí tuyệt vời cho ngôi nhà dịp Giáng sinh

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là đến Giáng sinh và ngôi nhà là nơi gắn kết tình yêu thương trong dịp lễ này. Nhất là năm nay, COVID-19 khiến nhiều người lựa chọn đón Giáng sinh ở ngôi nhà thân yêu của mình. Cũng chính vì vậy mà có lẽ hầu như ai cũng đang có những ý tưởng riêng cho việc trang trí ngôi nhà thật ấn tượng. Và thay vì trang hoàng theo cách truyền thống, ngày càng nhiều người lựa chọn biến tấu ngôi nhà với những món đồ độc đáo và sáng tạo.

 Cây xương rồng thay cho cây thông Noel

Xu hướng trang trí Noel không dùng cây thông bắt đầu xuất hiện từ vài năm gần đây. Năm 2019, thị trường chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt sản phẩm cây giả trang trí Noel độc đáo và lạ mắt.

Một trong những mặt hàng cây trang trí Noel đang được chú ý trên trang thương mại điện tử Amazon là sản phẩm cây xương rồng được thiết kế khá đơn giản, có sẵn đèn LED bên trong và một số đồ trang trí đính kèm.

Trang trí bằng giấy dán Decal

Đây là một trong những ý tưởng được nhiều người lựa chọn trang trí cho ngôi nhà của mình dịp giáng sinh. Những tấm Decal mang màu sắc Noel hiện nay cũng rất đa dạng cho các bạn lựa chọn với các hình ảnh phong phú như bông tuyết, ông già Noel, tuần lộc, cây thông,…

Trang trí phòng bếp cho ngôi nhà

Phòng bếp là nơi gia đình đoàn tụ, thưởng thức bữa ăn ấm cúng, đặc biệt là trong dịp giáng sinh. Vì vậy bạn cũng đừng quên trang trí cho không gian nhà bếp trong ngày lễ Noel. Không cần phải cầu kỳ, bạn chỉ cần sử dụng một vài cành thông cùng vật trang trí Noel đơn giản; hoặc dùng màu sắc đỏ tươi chủ đạo của Giáng sinh trang trí cho nhà bếp.

Trang trí Noel cho khung cửa sổ

Đối với trẻ em, có lẽ khung cửa sổ cùng ống khói là nơi được các em chú ý nhất trong ngày lễ Giáng sinh. Bởi với ý nghĩ ông già Noel sẽ thông qua đó để ghé thăm và tặng cho các em những món quà ý nghĩa.

Bạn hãy dùng các món đồ handmade như là bông tuyết, vớ;… hay dùng giấy Decal, treo đèn sẽ mang không gian Noel tới cho mái ấm của bạn. Đồng thời khi có người đi qua khu nhà bạn, họ cũng sẽ cảm nhận được không khí của Giáng sinh đang cận kề.

Trang trí Noel cho cửa ra vào

Hòa chung không khí đón chào ngày lễ Noel, bạn đừng quên trang trí cho cửa ra vào nhà mình. Chỉ đơn giản là treo lên hoa cùng quả thông; hay vòng nguyệt quế tết từ lá, quả thông, quả cầu màu sắc,…

Hoặc dán Decal hình ảnh biểu tượng của Giáng sinh cũng đủ để bạn cùng gia đình thể hiện niềm vui zachào đón mùa Giáng sinh ấm áp và an lành sắp tới.