hamos.com

Những thiết kế bếp trẻ trung dành cho người yêu màu sắc

Nếu bạn thuộc tuýp người yêu màu sắc, không muốn những không gian đơn điệu với gam màu đen - trắng, những thiết kế bếp sau đây là dành cho bạn.


Hiển nhiên, gam màu trắng có ưu thế vượt trội cho không gian của một căn bếp. Không chỉ làm cho căn bếp có cảm giác sạch sẽ, rộng rãi hơn, căn bếp màu trắng cũng dễ dàng kết hợp với những đồ đạc, phụ kiện sẵn có trên thị trường. Tuy nhiên, những kiến trúc sư tài ba vẫn có thể giúp những người yêu màu sắc có thể thỏa mãn với những căn bếp tiện dụng, sạch sẽ mà vẫn thể hiện được cá tínhcủa gia chủ, có thể chỉ đơn giản bằng cách thêm vào một mảng màu tinh nghịch.

Kiến trúc sư đã tạo ra sự yên bình cho căn bếp bằng việc sử dụng gam màu trắng. Nhưng bí quyết để làm cho căn bếp áp mái trở nên ấm áp chính là chỉ sử dụng màu trắng ở xung quanh, còn ở trung tâm, mặt ghế băng, mặt bàn bếp, quầy bếp được sử dụng màu vàng, màu gỗ tự nhiên, kết hợp với ghế xoay với đêm da và gỗ lát sàn tấm mộc.

Đối với những người yêu thích vẻ ngoài thô ráp của phong cách Scandinavian, những bức tường nhạt màu và gỗ thô vẫn trang nhã hơn bao giờ hết. Nếu bạn muốn một chút phá cách, những cánh cửa màu đen sẽ tạo thêm sự tương phản, đồng thời mang lại cảm giác mộc mạc, công nghiệp.

Trong khi các nhà thiết kế hàng đầu của Bắc Âu không bao giờ từ bỏ màu trắng yêu thích của họ đối với các đồ đạc bằng gỗ và tường bếp, phong cách này hiện đã được cập nhật với các mảng màu, như ở thiết kế này. Đây có thể coi là cách tiếp cận chủ đạo cho việc cách tân diện mạo của các căn bếp kiểu Bắc Âu.

Và nếu bạn là một người ưa sự đơn giản, một vài mảng màu vàng chủ đạo trông thật bắt mắt trên nền nhà bếp với màu xanh xám đậm (còn gọi là màu xám Pháp).

Nếu bạn muốn gắn bó với một màu cơ bản duy nhất, màu vàng sẽ mang đến cảm giác mùa hè quanh năm cho bất kỳ cách phối đồ nào

Để có một sự lựa chọn táo bạo hơn, bạn có thể tạo cảm giác đang sống ở giữa thế kỷ bằng cách lấy cảm hứng từ nghệ sĩ người Hà Lan Mondrian, người nổi tiếng với việc sử dụng các khối màu cơ bản xen kẽ với màu đen và trắng.

Hãy mạnh dạn cách tân với những màu sáng. Như bạn có thể thấy,màu cam trông rất đáng yêu và nổi bật, đặc biệt là khi kết hợp với màu trắng.

Nếu bạn muốn cómột không gian bếp thật ấn tượng, bạn có thể áp dụng cho khu bếp của mình cách kết hợp màu hồng nhạt và xám được yêu thích nhất năm nay, vốn thường sử dụng trong phòng khách hoặc phòng ngủ. Ưu điểm nổi bật của sự kết hợp này là căn bếp của bạn sẽ luôn hiện đại trong khi vẫn giữ vẻ thanh lịch trong bất kỳ không gian nhà theo phong cách hiện đại nào.